Giá luôn tốt nhất. ⚡
Giá luôn tốt nhất. ⚡
Giỏ hàng của bạn

Điều khoản và điều kiện

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM - CHÍNH SÁCH THANH TOÁN    

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của HÀNG NHẬT 123 để được trợ giúp. 

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

 

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

- Sản phẩm khi mua không lấy phiếu bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HÀNG NHẬT 123.

 

 

IV/ Bảo trì, bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HÀNG NHẬT 123 và khách hàng.

 

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên HÀNG NHẬT 123 có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 

VI/ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

Áp dụng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng đối với các đơn hàng được đặt qua Website

Áp dụng thanh toán Tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì hoặc thanh toán:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

- HÀNG NHẬT 123: 0243 9998113 hoặc 0947286123

- Trung tâm hỗ trợ: https://www.hangnhat123.com/ho-tro


QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

HANGNHAT123.COM thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:

·       Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

·       Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

·       Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

·       Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng số 0947 286123

 


HÀNG NHẬT 123 sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

·       Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và sự thoả thuận với HÀNG NHẬT 123

·       Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

·       Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

·       Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

·       Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.


Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả sản phẩm:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

HÀNG NHẬT 123 – https://www.hangnhat123.com

 

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi6 Câu trả lời6 | Mở rộng tất cả
mình mua nồi cơm có ghi là có hướng dẫn sử dụng bằng tiết việt sao khi giao hàng k có bạn ơi?
Hương Ngô
  • Hàng Nhật 123 cảm ơn chị đã quan tâm sản phẩm của cửa hàng. Chị liên hệ 0947286123 để được hỗ trợ gửi bản dịch ạ
    Vô danh
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Mình đã mua rất nhiều sản phẩm nội địa Nhật của cửa hàng, mọi thứ dùng thấy rất tốt, đợt này muốn mua cái máy tính Nhật không biết shop có hoặc đặt hàng được không nhỉ?
mai duyen77
  • Cám ơn bác đã đặt câu hỏi ạ, hiện tại bên cửa hàng chưa có kế hoạch bán máy tính ạ, bác xem thêm các sản phẩm khác tại website: hangnhat123.com, liên hệ chi tiết tại: 0947286123.
    Hàng Nhật 123
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Tôi có phòng khách rộng 28m2, muốn lắp điều hòa nhưng muốn sử dụng hàng nhậ t nội địa, nhưng tôi không muốn sử dụng nguồn 100V, shop tư vấn giúp nhé
Hưng Bình Định

  • Hàng Nhật 123
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Hôm nào lên hà nội chơi thấy nhà thằng em toàn dùng đồ Nhật giới thiệu là mua ở shop 123 này. Nhưng nhà mình ở Ninh Bình thì shop có giao hàng tại Ninh Bình không nhỉ?
Ha Quang vinh
  • Dạ cảm ơn anh đã để lại câu hỏi, cửa hàng giao hàng toàn quốc ạ. Anh liên hệ 0947286123 để nhân viên tư vấn và hỗ trợ anh thêm ạ. Xin cảm ơn!
    Hàng Nhật 123
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Được sang Nhật thăm con trai 1 tuần, thấy đồ dùng ở Nhật rất tông minh, tham khảo thấy shop cũng bán nhiều mặt hàng Nhật, nhưng tôi ở Đà Lạt thì đặt hàng thế nào ?
Được sang Nhật thăm con trai 1 tuần, thấy đồ dùng ở Nhật rất tông minh, tham khảo thấy shop cũng bán nhiều mặt hàng Nhật, nhưng tôi ở Đà Lạt thì đặt hàng thế nào ?
Son ha
  • Dạ có,  giao hàng toàn quốc, Mời A/C liên hệ 0947286123 để nhân viên tư vấn. Xin cảm ơn!!!
    Hàng Nhật 123
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Tôi muốn mua nhiều sản phẩm lắm, tủ lạnh, bếp từ, nồi cơm, sen vòi thì shop có giao hàng được tại Hồ Chí Minh không?
Minh Tùng
  • Mời A/C liên hệ 0947286123 để nhân viên tư vấn. Xin cảm ơn!!!
    Hàng Nhật 123
    Câu trả lời này có hữu ích không?0
Đang hiển thị 1 to 6 of 6 (1 pages)